XO88 – Bốn nút cùng màu và câu chuyện đổi đời


Cảm giác bạn đặt toàn bộ gia tài vào một ván cược cuối cùng, cược về bốn nút đỏ và… trúng cược? Đó là cảm giác sướng khoái như đột nhiên phát hiện cuối con đường tối tăm mình đang đi là thiên đường vậy.

Cửa bốn nút cùng màu trong game xóc đĩa có xác suất về khá thấp, nhưng tiền lời ăn được đủ khiến tất cả phải đỏ mắt vì ghen tị. 1 ăn 10, đó là một tỉ lệ vàng trong trò chơi đỏ đen như xóc đĩa.
Chơi xóc đĩa miễn phí của xo88 không có cửa 2:2 mà chỉ để hai cửa bốn nút cùng màu. Sở dĩ làm như vậy là do muốn cân bằng số cửa của hai bên chẵn lẻ, vì sử dụng bốn nút nên có tổng cộng 7 cửa có thể đặt, nay rút xuống còn 6 cửa đơn giản hơn, nhưng cũng thách thức hơn so với việc để cửa 2:2.
Đặt bốn bút cùng màu là một chiêu bài mạo hiểm trong trò chơi Xóc đĩa. Thường thì đa phần mọi người đều chỉ đặt hai cửa chẵn lẽ có xác suất ăn đến 50%, còn những cửa tỉ lệ cụ thể như 3:1, 0:4 chỉ đặt “chơi chơi”, ít người một mực duy trì những cửa tỉ lệ do xác suất quá nhỏ, nuôi lâu tốn tiền. Với tôi cũng vậy, việc tiêu những đồng cuối vào cửa bốn nút cũng chỉ là hành động cầu may, và may mắn đã mỉm cười với tôi, thật tuyệt vời!!!
Chơi Xóc Đĩa Chương tại XO88 để thử cảm giác chinh phục thần may mắn khi ăn cửa bốn nút thu bộn tiền vàng nào !
Có thể bạn quan tâm: Luật chơi xóc đĩa

Đăng nhận xét